หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิก เน็ต 3BB เป็นลูกค้าเก่า
กระทู้คำถาม
3BB
สวัสดีครับ ผมต้องการยกเลิกอินเตอร์ เน็ต 3BB ครับ เมื่อตอนเย็น ประมาน 17:00 ผมเข้าไปติดต่อ ยกเลิกอินเตอร์เน็ตที่ 3BB โลตัส เอ็กตร้า สาขาสงขลา แต่พนักงานบอกยกเลิกไม่ใด้ เพราะใช้ Fiber ยังไม่ครบ 2 ปี ( แต่ผมบอกไปแล้ว ว่าเป็นลูกค้าเก่า นับสัญญาต่อจากเดิม แค่เปลี่ยนแพ็คเกต เป็น Fibet จากเดิมเป็น Vdsl ( สำคัญคือผมสามารถยกเลิกเน็ตใด้ เพราะผมเป็นลูกค้าเก่า นับสัญญาต่อจากเดิม *** ไม่ใช่ลูกค้าใหม่ ที่ต้องใช้ครบ 1 ปี จึงจะยกเลิกใด้ ) และที่สำคัญคือ ผมเคยถามย้ำเจ้าหน้าที่ สาขา สทิงพระ แล้วตอนไปเปลี่ยนแพ็คเกต เป็น Fiber ( เจ้าหน้าที่บอกว่า นับต่อสัญญาเดิม อายุการใช้งานลูกค้าเท่าเดิม พูดง่ายๆ คือลูกค้าเก่า แค่เปลี่ยนแพ็คเกต เป็น Fiber
แต่พนักงาน ในสาขาโลตัส เอ็กตร้า บอกว่า ในสาขาโลตัส ที่ทำอยู่ไม่สามารถดำเนินการยกเลิกใด้
ให้ไปติดต่อ ยกเลิกที่ สาขาเขาแก้ว หรือ สาขา สทิงพระ หรือ สาขา โรงเรียนอนุบาลสงขลา ( แต่ผมจะไปติดติดต่อพรุ่งนี้ 23 มีนาคม 2561( รบกวน 3BB Contact หรือ 3BB Pantip ติดต่อประสานงาน เรื่อง ยกเลิก อินเตอร์เน็ตให้ผมด้วยครับ ( โดยที่ผมไม่ต้องเสียค่าบริการอะไร (และที่ถูกต้อง คือผมต้องเสียค่าบริการค่าอินเตอร์เน็ต เดือนล่าสุดเท่านั้น และสามารถยกเลิกใด้เลย )
เพราะเป็นลูกค้าเก่าใช้มาเกิน 1 ปี แล้วครับ )
ถ้ามีการเรียกคิดค่าบริการอื่นๆ อย่างเช่นค่าติดตั้ง หรืออื่นๆ คงไม่ถูกต้องครับ )
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
นิติคอนโด หรือ ค่ายอินเตอร์เน็ต
สวัสดีครับ ผมขอสอบถามหาความรู้นิดนึงนะครับ ผมต้องท้าวความก่อนว่า เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ผมไปเช่าคอนโดย่านพญาไทย จ่ายต่อเดือนคือ 27,xxx/เดือน ผมเลยแจ้งนิติไปว่าจะติดเน็ตบ้านด้วย ส่วนนี้คือผมหาแพ็คเก็จรอ
สมาชิกหมายเลข 9076457
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของ ทรู TrueMove H
ขอร้องเรียน ถ้าไม่ประสานให้จะแจ้ง กสทช. 12/06/2024 ได้ติดต่อยกเลิกเน็ตบ้าน TRUE ONLINE 9604276476 เบอร์มือถือ และกล่องท
สมาชิกหมายเลข 8230044
ช่วยแนะนำอินเตอร์เน็ตบ้านที่ดีกว่า 3BB หน่อยค่ะ
อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ โปร 1000/500 - ตั้งแต่วันที่ 24/9/68 แจ้งเรื่องไปช่างตรวจสอบหน้างาน กลับมาใช้งานได้เฉพาะช่วงกลางวัน ตั้งแต่หลัง 2 ทุ่มไป ไม่มีสัญญาณ จนถึง 8-9 โมงเช้าของทุกวัน แจ้งเรื่องไปก็ไ
สมาชิกหมายเลข 5796626
สรูปคือต้องยกเลิกแพลนต่างๆในคืนนี้เพราะเน็ตทรูเน่าไม่แก้ปัญหาสักที
คือเน็ตเริ่มเน่าตั้งแต่4ทุ่มและใช่ค่ะเริ่มติดต่อตั้งแต่5ทุ่ม รีเน็ต รีเร้าเตอร์ สรูปคือปล่อยจม แล้วที่ใช้บริการนี่ไม่ใช่ลูกค้าคุณเหรอ นี่ขอเน็ตใช้ฟรีเหรอ จ่ายเดือนละตั้งกี่ร้อย น่าเบื่อ เคยเเจ้งให้มาย
สมาชิกหมายเลข 9075908
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
ทรูส่งช่างมาซ่อมหน้างาน ไม่มีแจ้งล่วงหน้า ประสานใครได้บ้าง
สวัสดีค่ะ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา (4-10 มิถุนายน) มีช่างที่อ้างว่าเป็นช่างทรู เอาบันไดมาพาดแล้วปีนขึ้นบ้านเรา (เป็นตึกแถว) สอบถามก็ได้ความว่ามาซ่อมเครือข่ายที่มีปัญหา ติดต่อไปที่ Call center กฌแจ้งว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8896891
How to ย้ายค่ายเน็ต
อยากจะย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตต้องทํายังไงได้บ้างครับ เป็นลูกค้าทรูมาเกือบ 10 ปีคิดอยากจะเปลี่ยนเป็น AIS แต่คิดว่าน่าจะยุ่งยาก ตอนนี้พร้อมจะยุ่งยากแล้วครับขอวิธีย้ายค่ายหน่อยครับจะย้ายหนีจาก True แล้วครั
สมาชิกหมายเลข 6287509
ขอปิด Power Saving ในเราเตอร์ HG8045X6-12-AIS (เน็ต 3bb)
ผมขออัพเกรดเราเตอร์3bbแล้วได้รุ่นนี้มา แต่เหมือนจะเปิดได้แค่ 80 Mhz และความเร็วกับระยะทางที่ส่งได้บางทีแย่กว่าตัวเก่าสะอีก เลยไปลองหาอ่านตามกลุ่มต่างๆแล้วเหมือนกับว่าเราเตอร์เปิดฟีเจอร์ power saving ไ
สมาชิกหมายเลข 8454106
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต Vdsl 3BB
อินเตอร์เน็ตบ้าน 50/10 Vdsl รหัสลูกค้าปัจจุบัน 660641847 (เคยเป็นลูกค้าเก่า 3BB เมื่อตอนปี 57 ล่าสุดประมาณปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีเซลล์โทรมาเสนอโปร 3BB ให้ เลยตกลงทำเรื่องไว้) เริ่มใช้งานวันแรก
ingsolar
ยกเลิกเน็ต 3BB ก่อนตัดรอบบิล ครึ่งเดือน ต้องเอาเราวเตอร์ไปคืน แบบนี้ ทาง 3BB เอาเปรียบผู้บริโภคไหมครับ
ตามหัวข้อเลยครับ เวลา 11.00 น. เข้าไปทำการยกเลิก internet ของ 3BB ที่ shop สาขา โลตัสพระรามที่ 2 น้องพนักงาน ชื่อ เบญจพร รับเรื่องแล้วทำการแจ้งเรื่องคืนอุปกรณ์ ราวเตอร์ เพราะเป็น นโยบายของทางบริษัท&nb
สมาชิกหมายเลข 7311268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 15
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิก เน็ต 3BB เป็นลูกค้าเก่า